Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)RSS Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)
Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried
Diễn viên: Missy Yager, Sam Trammell, Vanessa Ferlito
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.
Ma Cà Rồng Vùng Sa Mạc The Forsaken.Diễn Viên: Kerr Smith,Brendan Fehr,Izabella Miko,Johnathon Schaech

Ma Cà Rồng Vùng Sa Mạc The ForsakenViệt Sub Năm: 2001

Sean (Kerr Smith) đang đi ngang qua sa mạc để tham dự đám cưới của em gái mình. Bạn đồng hành của anh là một người bộ hành lập dị, Nick (Brendan Fehr). Là một thợ săn ma cà rồng có kinh nghiệm, Nick đã thành công thuyết phục Sean tham gia vào cuộc chiến giữa anh và một nhóm những sinh vật bất tử do Kit (Johnathon Schaech) dẫn đầu

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Unknown2019-01-26 17:55:59

Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)

một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mìnhvùi lấp sai lầm,xem phim vùi lấp sai lầm,download vùi lấp sai lầm,xem online vùi lấp sai lầm hd,xem vùi lấp sai lầm nhanh,tai phim vùi lấp sai lầm,all mistakes buried,xem phim all mistakes buried,download all mistakes buried,xem online all mistakes buried hd,xem all mistakes buried nhanh,tai phim all mistakes buried,missy yager,sam trammell,vanessa ferlito