Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)RSS Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)
Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ ấy quyết bảo vệ những người anh trân quý ở thị trấn hẻo lánh hậu chiến đầy rẫy sự thối nát và tàn bạo này, nhưng xung quanh anh có biết bao kẻ hiểm ác.
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Unknown2020-09-25 12:44:47

Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)

chàng trai trẻ ấy quyết bảo vệ những người anh trân quý ở thị trấn hẻo lánh hậu chiến đầy rẫy sự thối nát và tàn bạo này nhưng xung quanh anh có biết bao kẻ hiểm ácvùng đất bị ruồng bỏ,xem phim vùng đất bị ruồng bỏ,download vùng đất bị ruồng bỏ,xem online vùng đất bị ruồng bỏ hd,xem vùng đất bị ruồng bỏ nhanh,tai phim vùng đất bị ruồng bỏ,the devil all the time,xem phim the devil all the time,download the devil all the time,xem online the devil all the time hd,xem the devil all the time nhanh,tai phim the devil all the time