Vùng Đất Thời Tiền Sử: Bí Mật Của Hòn Đá Khủng Long - The Land Before Time: The Secret Of Saurus Rock Thuyết Minh (1998)RSS Vùng Đất Thời Tiền Sử: Bí Mật Của Hòn Đá Khủng Long - The Land Before Time: The Secret Of Saurus Rock Thuyết Minh (1998)
Vùng Đất Thời Tiền Sử: Bí Mật Của Hòn Đá Khủng Long - The Land Before Time: The Secret Of Saurus Rock
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ những ngày đầu tiên khi tất cả thế giới của chúng ta được hình thành, đã có những câu chuyện vô cùng tuyệt vời kể về sự sống được hình thành như thế nào có những câu chuyện về vòng tròn sáng sinh ra những tia sáng yếu ướt xuất hiện vào ban đêm giúp canh chừng giấc ngũ cho chúng ta, và rất nhiều câu chuyện khác giải thích cách mà chúng ta được hình thành
Đấu Trường Âm Nhạc Sing.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Đấu Trường Âm Nhạc SingThuyết Minh Năm: 2016

Sing 2016 là bộ phim hoạt hình xoay quanh một cuộc thi âm nhạc của các loại động vậy. Phong cách vui nhộn, sự phong phú về đồ họa và dĩ nhiên, âm nhạc đặc sắc chính là những điểm đáng mong đợi ở tác phẩm này. Đạo diễn thực hiện phim là một tên tuổi khá lạ, Garth Jennings, tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng lại cực kỳ quen mặt

Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Unknown2020-03-31 10:33:47

Vùng Đất Thời Tiền Sử: Bí Mật Của Hòn Đá Khủng Long - The Land Before Time: The Secret Of Saurus Rock Thuyết Minh (1998)

từ những ngày đầu tiên khi tất cả thế giới của chúng ta được hình thành đã có những câu chuyện vô cùng tuyệt vời kể về sự sống được hình thành như thế nào có những câu chuyện về vòng tròn sáng sinh ra những tia sáng yếu ướt xuất hiện vào ban đêm giúp canh chừng giấc ngũ cho chúng ta và rất nhiều câu chuyện khác giải thích cách mà chúng ta được hình thànhvùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long,xem phim vùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long,download vùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long,xem online vùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long hd,xem vùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long nhanh,tai phim vùng đất thời tiền sử,bí mật của hòn đá khủng long,the land before time,the secret of saurus rock,xem phim the land before time,the secret of saurus rock,download the land before time,the secret of saurus rock,xem online the land before time,the secret of saurus rock hd,xem the land before time,the secret of saurus rock nhanh,tai phim the land before time,the secret of saurus rock