Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)RSS Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)
Vùng Đất Tù Đày - The Trapped
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.
Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Hố Đen Tử Thần Interstellar.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hố Đen Tử Thần InterstellarViệt Sub Năm: 2014

Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Unknown2021-02-20 19:08:09

Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020)

bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra t bag lại đảm đương kẻ ác trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ những tình thế hack não sắp sửa xuất hiệnvùng đất tù đày,xem phim vùng đất tù đày,download vùng đất tù đày,xem online vùng đất tù đày hd,xem vùng đất tù đày nhanh,tai phim vùng đất tù đày,the trapped,xem phim the trapped,download the trapped,xem online the trapped hd,xem the trapped nhanh,tai phim the trapped