Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)
Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline
Diễn viên: Frank Grillo, Iko Uwais, Bojana Novakovic
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A tough-as-nails detective embarks on a relentless pursuit to free his son from a nightmarish alien warship.
Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Unknown2017-12-19 07:58:23

Vùng Trời Diệt Vọng - Beyond Skyline Thuyết Minh (2017)

a tough as nails detective embarks on a relentless pursuit to free his son from a nightmarish alien warshipvùng trời diệt vọng,xem phim vùng trời diệt vọng,download vùng trời diệt vọng,xem online vùng trời diệt vọng hd,xem vùng trời diệt vọng nhanh,tai phim vùng trời diệt vọng,beyond skyline,xem phim beyond skyline,download beyond skyline,xem online beyond skyline hd,xem beyond skyline nhanh,tai phim beyond skyline,frank grillo,iko uwais,bojana novakovic