Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)RSS Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)
Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan
Diễn viên: Hiranyasap Toon, Arunwattanakul Suriyont
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.
Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong Toi.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong ToiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

kể về chuyện tình sóng gió sau khi một người phụ nữ kết hôn với một gia đình ấm êm, một thời gian sau cô tình cờ phát hiện ra người chồng vốn ăn nằm ở kiếp với mình là là một người không giống một người tình bình thường, chồng của cô lại có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác sau một lần cô phát hiện hai người đang tay ấp mặt kề bên nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy mà cô đang được đón nhận bấy nay, chính điều đó đã tạo nên một con sóng mới đối với khán giả và nhận

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2.Diễn Viên: Trần Lệ Bình,Nhuế Ân,Trịnh Bân Huy,Hướng Vân,Trịnh Các Bình,Vương Dục Thanh

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Unknown2017-12-08 04:14:41

Vườn Thú Tình Yêu - Rak Kan Panlawan Việt Sub (2017)

còn đánh dấu sự trở lại của ice preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái gasohug chàng trai trong mộng ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như chanoksuda raksanaves thongpoom siripipat namcha cheranut yusanonda… phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng ceo hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboyvườn thú tình yêu,xem phim vườn thú tình yêu,download vườn thú tình yêu,xem online vườn thú tình yêu hd,xem vườn thú tình yêu nhanh,tai phim vườn thú tình yêu,rak kan panlawan,xem phim rak kan panlawan,download rak kan panlawan,xem online rak kan panlawan hd,xem rak kan panlawan nhanh,tai phim rak kan panlawan,hiranyasap toon,arunwattanakul suriyont