Vương Miện Sắt - Mythica: The Iron Crown Việt Sub (2016)RSS Vương Miện Sắt - Mythica: The Iron Crown Việt Sub (2016)
Vương Miện Sắt - Mythica: The Iron Crown
Diễn viên: James Gaisford, Adam Johnson, Jon Lang, Eve Mauro
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe, một thuật sĩ trẻ táo bạo (Marek) đánh cắp mảnh cuối cùng của Darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn; nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷ
Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Richard Mcwilliams,Paul D Hunt

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Richard Mcwilliams,Paul D Hunt

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Phong Thần Đát Kỷ The Queen.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Unknown2017-09-19 03:56:12

Vương Miện Sắt - Mythica: The Iron Crown Việt Sub (2016)

khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe một thuật sĩ trẻ táo bạo marek đánh cắp mảnh cuối cùng của darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷvương miện sắt,xem phim vương miện sắt,download vương miện sắt,xem online vương miện sắt hd,xem vương miện sắt nhanh,tai phim vương miện sắt,mythica,the iron crown,xem phim mythica,the iron crown,download mythica,the iron crown,xem online mythica,the iron crown hd,xem mythica,the iron crown nhanh,tai phim mythica,the iron crown,james gaisford,adam johnson,jon lang,eve mauro