Vương Quốc Trên Mây - Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds Thuyết Minh (1992)RSS Vương Quốc Trên Mây - Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds Thuyết Minh (1992)
Vương Quốc Trên Mây - Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds
Diễn viên: Nobuyo Oyama, Noriko Ohara, Michiko Nomura, Kaneta Kimotsuki, Kazuya Tatekabe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobita muốn được đến thiên đường trên chín tầng mây, nơi mà cậu thường nghe nói đến trong truyện cổ tích. Không cần tìm kiếm đâu xa, bằng những bảo bối của mình, cả nhóm Doraemon đã tạo ra một thiên đường riêng và vô hình đối với người bên ngoài. Họ gặp một cậu bé nhưng hôm sau câu ta đã biến mất.
Lupin Iii Vs. Cats Eye Lupin The 3Rd Vs Cats Eye

Lupin Iii Vs. Cats Eye Lupin The 3Rd Vs Cats EyeViệt Sub Năm: 2023

Hitomi, Rui và Ai là chị em siêu trộm mèo. Họ đánh cắp một bức tranh từ một bảo tàng vào khoảng thời gian Lupin đệ tam xuất hiện để tự mình đánh cắp một bức tranh khác. Cả hai bức tranh đều là một phần trong loạt tranh của Michael Heinz có tựa đề Cô gái và những đóa hoa

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of JapanViệt Sub Năm: 1989

Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Unknown2019-07-06 14:57:18

Vương Quốc Trên Mây - Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds Thuyết Minh (1992)

nobita muốn được đến thiên đường trên chín tầng mây nơi mà cậu thường nghe nói đến trong truyện cổ tích không cần tìm kiếm đâu xa bằng những bảo bối của mình cả nhóm doraemon đã tạo ra một thiên đường riêng và vô hình đối với người bên ngoài họ gặp một cậu bé nhưng hôm sau câu ta đã biến mấtvương quốc trên mây,xem phim vương quốc trên mây,download vương quốc trên mây,xem online vương quốc trên mây hd,xem vương quốc trên mây nhanh,tai phim vương quốc trên mây,doraemon,nobita and the kingdom of clouds,xem phim doraemon,nobita and the kingdom of clouds,download doraemon,nobita and the kingdom of clouds,xem online doraemon,nobita and the kingdom of clouds hd,xem doraemon,nobita and the kingdom of clouds nhanh,tai phim doraemon,nobita and the kingdom of clouds,nobuyo oyama,noriko ohara,michiko nomura,kaneta kimotsuki,kazuya tatekabe