Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)RSS Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)
Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1
Diễn viên: Alexander Dreymon, Nicholas Rowe, Emily Cox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.
100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Unknown2015-12-18 22:51:22

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của uhtred vùng bebbanburg từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho vua alfred đại đế và con trai của ông edward đây là câu chuyện về những cái khiên chắn máu trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia một giấc mơ mà vua alfred gọi là anh quốcvương triều cuối cùng phần 1,xem phim vương triều cuối cùng phần 1,download vương triều cuối cùng phần 1,xem online vương triều cuối cùng phần 1 hd,xem vương triều cuối cùng phần 1 nhanh,tai phim vương triều cuối cùng phần 1,the last kingdom season 1,xem phim the last kingdom season 1,download the last kingdom season 1,xem online the last kingdom season 1 hd,xem the last kingdom season 1 nhanh,tai phim the last kingdom season 1,alexander dreymon,nicholas rowe,emily cox