Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)RSS Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)
Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing
Diễn viên: Gabriel Byrne, Albert Finney, John Turturro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.
Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Unknown2015-11-08 01:22:56

Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)

millers crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại thông qua mối quan hệ giữa tom reagan và ông trùm tội phạm leo obannon millers crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ ailen và ý trong một thị trấn nhỏvượt mặt thù địch,xem phim vượt mặt thù địch,download vượt mặt thù địch,xem online vượt mặt thù địch hd,xem vượt mặt thù địch nhanh,tai phim vượt mặt thù địch,millers crossing,xem phim millers crossing,download millers crossing,xem online millers crossing hd,xem millers crossing nhanh,tai phim millers crossing,gabriel byrne,albert finney,john turturro