Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)RSS Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)
Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright
Diễn viên: Aidan Quinn, Andy Garcia, Mario Van Peebles
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ Los Angeles được phát hiện ẩn nấp ở Tijuana, anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc; một ông trùm ma túy Mexico, những tên cướp Nga và FBI.
Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Unknown2020-10-31 14:12:26

Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)

khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ los angeles được phát hiện ẩn nấp ở tijuana anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc một ông trùm ma túy mexico những tên cướp nga và fbivượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,download vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem online vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright hd,xem vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright nhanh,tai phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,across the line,the exodus of charlie wright,xem phim across the line,the exodus of charlie wright,download across the line,the exodus of charlie wright,xem online across the line,the exodus of charlie wright hd,xem across the line,the exodus of charlie wright nhanh,tai phim across the line,the exodus of charlie wright,aidan quinn,andy garcia,mario van peebles