Wallace And Gromit: Bánh Mì Và Cái Chết - A Matter Of Loaf And Death Việt Sub (2008)RSS Wallace And Gromit: Bánh Mì Và Cái Chết - A Matter Of Loaf And Death Việt Sub (2008)
Wallace And Gromit: Bánh Mì Và Cái Chết - A Matter Of Loaf And Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wallace và Gromit giờ đây đã có một sự nghiệp khác. Mặc dù công việc làm ăn của họ đang trên đà đi lên, Gromit vẫn rất lo lắng về vụ việc 12 thợ làm bánh trong thị trấn bị mất tích – mặt khác Wallace thì rất bàng quan. Wallace đang chìm đám trong tình yêu với Piella Bakewell
Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Unknown2017-05-29 04:14:05

Wallace And Gromit: Bánh Mì Và Cái Chết - A Matter Of Loaf And Death Việt Sub (2008)

wallace và gromit giờ đây đã có một sự nghiệp khác mặc dù công việc làm ăn của họ đang trên đà đi lên gromit vẫn rất lo lắng về vụ việc 12 thợ làm bánh trong thị trấn bị mất tích – mặt khác wallace thì rất bàng quan wallace đang chìm đám trong tình yêu với piella bakewellwallace and gromit,bánh mì và cái chết,xem phim wallace and gromit,bánh mì và cái chết,download wallace and gromit,bánh mì và cái chết,xem online wallace and gromit,bánh mì và cái chết hd,xem wallace and gromit,bánh mì và cái chết nhanh,tai phim wallace and gromit,bánh mì và cái chết,a matter of loaf and death,xem phim a matter of loaf and death,download a matter of loaf and death,xem online a matter of loaf and death hd,xem a matter of loaf and death nhanh,tai phim a matter of loaf and death