Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)RSS Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)
Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông Willy Wonka nổi tiếng. Tại nhà máy, cùng 4 đứa trẻ khác, Charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởng.
Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Unknown2021-07-21 15:08:13

Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)

một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông willy wonka nổi tiếng tại nhà máy cùng 4 đứa trẻ khác charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởngwilly wonka và nhà máy socola,xem phim willy wonka và nhà máy socola,download willy wonka và nhà máy socola,xem online willy wonka và nhà máy socola hd,xem willy wonka và nhà máy socola nhanh,tai phim willy wonka và nhà máy socola,willy wonka,the chocolate factory,xem phim willy wonka,the chocolate factory,download willy wonka,the chocolate factory,xem online willy wonka,the chocolate factory hd,xem willy wonka,the chocolate factory nhanh,tai phim willy wonka,the chocolate factory