Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)RSS Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)
Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.
Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối Cùng.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2008

Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Unknown2022-09-28 09:50:29

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)

khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người sniper và cia rookie brandon beckett trở thành kẻ lừa đảo hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là homeland security agent zero và sát thủ lady death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạmxạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,download xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem online xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo hd,xem xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo nhanh,tai phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,sniper,rogue mission,xem phim sniper,rogue mission,download sniper,rogue mission,xem online sniper,rogue mission hd,xem sniper,rogue mission nhanh,tai phim sniper,rogue mission