Xác Chết Dưới Vòi Sen - Hitchcock Việt Sub (2012)RSS Xác Chết Dưới Vòi Sen - Hitchcock Việt Sub (2012)
Xác Chết Dưới Vòi Sen - Hitchcock
Diễn viên: Anthony Hopkins, Helen Mirren, Scarlett Johansson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông, và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển Psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock. Phim Psycho kể về nhân vật chính là Norman Bates, một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố. Hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉ
Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Unknown2020-01-06 12:30:53

Xác Chết Dưới Vòi Sen - Hitchcock Việt Sub (2012)

phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng alfred hitchcock psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của alfred hitchcock phim psycho kể về nhân vật chính là norman bates một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉxác chết dưới vòi sen,xem phim xác chết dưới vòi sen,download xác chết dưới vòi sen,xem online xác chết dưới vòi sen hd,xem xác chết dưới vòi sen nhanh,tai phim xác chết dưới vòi sen,hitchcock,xem phim hitchcock,download hitchcock,xem online hitchcock hd,xem hitchcock nhanh,tai phim hitchcock,anthony hopkins,helen mirren,scarlett johansson