Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)RSS Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)
Xác Sống 11 - The Walking Dead 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.
Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2.Diễn Viên: Evan Peters,Sarah Paulson,Denis Ohare

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Unknown2023-06-03 16:46:37

Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)

khi nguồn cung cấp thực phẩm của alexandria ngày càng cạn kiệt maggie dẫn đầu một đội trong số đó có daryl gabriel alden và negan để nhặt rác meridian nơi cô đã sống trước khi trở về alexandria ở những nơi khác eugene ezekiel yumiko và công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của khối thịnh vượng chungxác sống 11,xem phim xác sống 11,download xác sống 11,xem online xác sống 11 hd,xem xác sống 11 nhanh,tai phim xác sống 11,the walking dead 11,xem phim the walking dead 11,download the walking dead 11,xem online the walking dead 11 hd,xem the walking dead 11 nhanh,tai phim the walking dead 11