Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)RSS Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)
Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire
Diễn viên: Thẩm Đằng, Tống Vân Hoa, Trương Nhất Minh, Trương Thần Quang,
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.
Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Unknown2019-06-19 15:51:29

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú - Hello Mr. Billionaire Thuyết Minh (2018)

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn thẩm đằng đóng phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở đài loan người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ 147 triệu usd và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện ma túy đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuậtxin chào,quý ông tỷ phú,xem phim xin chào,quý ông tỷ phú,download xin chào,quý ông tỷ phú,xem online xin chào,quý ông tỷ phú hd,xem xin chào,quý ông tỷ phú nhanh,tai phim xin chào,quý ông tỷ phú,hello mr billionaire,xem phim hello mr billionaire,download hello mr billionaire,xem online hello mr billionaire hd,xem hello mr billionaire nhanh,tai phim hello mr billionaire,thẩm đằng,tống vân hoa,trương nhất minh,trương thần quang,