Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)RSS Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)
Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khổ sở và không thành đạt, cô nghĩ mình đã hết lửa… cho đến một ngày, chính cô của ngày xưa, can trường và trẻ trung hơn xuất hiện, đòi cô của bây giờ thay đổi.
Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Sở Hữu Mine.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Unknown2021-04-15 21:03:42

Xin Chào, Tôi Ơi! - Hello, Me! Thuyết Minh (2021)

câu chuyện khổ sở và không thành đạt cô nghĩ mình đã hết lửa 8230 cho đến một ngày chính cô của ngày xưa can trường và trẻ trung hơn xuất hiện đòi cô của bây giờ thay đổixin chào,tôi ơi,xem phim xin chào,tôi ơi,download xin chào,tôi ơi,xem online xin chào,tôi ơi hd,xem xin chào,tôi ơi nhanh,tai phim xin chào,tôi ơi,hello,me,xem phim hello,me,download hello,me,xem online hello,me hd,xem hello,me nhanh,tai phim hello,me