Yama No Susume: Next Summit Ss4 - Encouragement Of Climb: Next Summit Việt Sub (2022)RSS Yama No Susume: Next Summit Ss4 - Encouragement Of Climb: Next Summit Việt Sub (2022)
Yama No Susume: Next Summit Ss4 - Encouragement Of Climb: Next Summit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?
Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Unknown2022-12-22 00:29:08

Yama No Susume: Next Summit Ss4 - Encouragement Of Climb: Next Summit Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về aoi cô bé bị chứng sợ độ cao thích các hoạt động trong nhà nhưng hinata bạn kia xưa của cô rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới liệu tất cả có được ngắm lại bình minhyama no susume,next summit ss4,xem phim yama no susume,next summit ss4,download yama no susume,next summit ss4,xem online yama no susume,next summit ss4 hd,xem yama no susume,next summit ss4 nhanh,tai phim yama no susume,next summit ss4,encouragement of climb,next summit,xem phim encouragement of climb,next summit,download encouragement of climb,next summit,xem online encouragement of climb,next summit hd,xem encouragement of climb,next summit nhanh,tai phim encouragement of climb,next summit