Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)RSS Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)
Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.
Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu Quái

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu QuáiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 76/76)

Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?

Hitsuji No Uta: Lament Of The Lamb Song Of Ram, Song Of Sheep: Bài Hát Con Chiên

Hitsuji No Uta: Lament Of The Lamb Song Of Ram, Song Of Sheep: Bài Hát Con ChiênViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Takeshiro Kazuna là một học sinh trung học bình thường sống cùng họ hàng từ năm cậu 3 tuổi. Ở trường, cậu rất mến cô bạn Yaegashi và làm người mẫu khi cô tập vẽ. Một hôm, Yaegashi sơ ý để chiếc bay vẽ làm đứt tay và bị thương. Kazuna nhìn thấy và không hiểu lý do vì sao thình lình cậu lại bị dày vò bởi cơn đau kỳ lạ cùng những ảo ảnh đầy máu.Chính từ khoảnh khắc đó, cuộc đời của Kazuna thay đổi. Những đau đớn và cơn thèm máu không ngừng hành hạ khiến cậu gần như mất kiểm soát. Quá khứ hiện về

Eureka Seven Ao Astral Ocean

Eureka Seven Ao Astral OceanViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Là sequel của anime nổi tiếng Eureka Seven chiếu năm 2005. Câu chuyện lần này lấy bổi cảnh là đảo Iwado của Okinawa, trong thời gian gần đây bỗng nổi lên 1 phong trào đòi quyền tự trị. Nhân vật chính Ao Fukai sống cùng 1 ông bác sĩ già tên Toshio, cha cậu không rõ đã đi đâu còn mẹ cậu đã bị bắt cóc bởi 1 nhóm người lạ mặt 10 năm về trước. Cậu chơi thân với Naru Arata, 1 cô bạn chứa trong mình 1 sức mạnh có tên “yuta”.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Unknown2017-11-03 10:33:11

Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)

yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dàiyami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,xem phim yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,download yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,xem online yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5 hd,xem yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5 nhanh,tai phim yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,download yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,xem online yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness