Yêu Bất Chấp - Life Risking Romance Việt Sub (2016)RSS Yêu Bất Chấp - Life Risking Romance Việt Sub (2016)
Yêu Bất Chấp - Life Risking Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Han Jae In là một tiểu thuyết gia trinh thám. Để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết mới, cô cùng người bạn lâu năm của mình là Rok Hwan đã bắt tay điều tra một vụ án nhằm tìm ra hung thủ giết người hàng loạt.
Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Unknown2017-02-15 12:36:03

Yêu Bất Chấp - Life Risking Romance Việt Sub (2016)

han jae in là một tiểu thuyết gia trinh thám để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết mới cô cùng người bạn lâu năm của mình là rok hwan đã bắt tay điều tra một vụ án nhằm tìm ra hung thủ giết người hàng loạtyêu bất chấp,xem phim yêu bất chấp,download yêu bất chấp,xem online yêu bất chấp hd,xem yêu bất chấp nhanh,tai phim yêu bất chấp,life risking romance,xem phim life risking romance,download life risking romance,xem online life risking romance hd,xem life risking romance nhanh,tai phim life risking romance