Yêu Là Đau - Love Hurts Việt Sub (2023)RSS Yêu Là Đau - Love Hurts Việt Sub (2023)
Yêu Là Đau - Love Hurts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Venika, một nữ doanh nhân, triệu phú trẻ tuổi. Sau đám cưới hoành tráng, Venika nhận được một tấm thiệp chúc mừng với bản sao giấy chứng nhận kết hôn.
Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Unknown2023-06-22 20:04:42

Yêu Là Đau - Love Hurts Việt Sub (2023)

venika một nữ doanh nhân triệu phú trẻ tuổi sau đám cưới hoành tráng venika nhận được một tấm thiệp chúc mừng với bản sao giấy chứng nhận kết hônyêu là đau,xem phim yêu là đau,download yêu là đau,xem online yêu là đau hd,xem yêu là đau nhanh,tai phim yêu là đau,love hurts,xem phim love hurts,download love hurts,xem online love hurts hd,xem love hurts nhanh,tai phim love hurts