Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)RSS Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)
Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers
Diễn viên: Katherine Heigl, Ashton Kutcher, Tom Selleck
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.
Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris Holiday.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Từ Chính Hy,Cổ Thiên Lạc

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris HolidayViệt Sub Năm: 2015

một nữ họa sĩ đến du học ở Paris ngay trước ngày kết hôn bị người yêu – một nhà điêu khắc thành danh Từ Huy (Từ Chính Hy) vứt bỏ, đột nhiên trở thành cô gái với ba “thất”: thất tình, thất hôn và thất nghiệp

Unknown2020-06-19 15:28:27

Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers Việt Sub (2010)

trong một kì nghỉ với cha mẹ jennifer kornfeldt gặp spencer aimes một người đàn ông đẹp trai độc thân trong phim hd này hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo nhưng cô ấy không biết spencer đang hoạt động cho cia và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạmyêu nhầm sát thủ,xem phim yêu nhầm sát thủ,download yêu nhầm sát thủ,xem online yêu nhầm sát thủ hd,xem yêu nhầm sát thủ nhanh,tai phim yêu nhầm sát thủ,killers,xem phim killers,download killers,xem online killers hd,xem killers nhanh,tai phim killers,katherine heigl,ashton kutcher,tom selleck