Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love Việt Sub (2011)RSS Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love Việt Sub (2011)
Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love
Diễn viên: Lee Bo Young, Lee Tae Sung, Jin Yi Han
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (57/57)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông
Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Unknown2020-05-31 17:35:45

Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love Việt Sub (2011)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn joo sung woo và do park hyun joo viết kịch bản đảm nhận vai nữ chính trong hooray for love là nữ diễn viên lee bo young gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như người yêu dấu nữ hoàng cuộc chơi bài ca sơ đôngyêu nhau dài lâu,xem phim yêu nhau dài lâu,download yêu nhau dài lâu,xem online yêu nhau dài lâu hd,xem yêu nhau dài lâu nhanh,tai phim yêu nhau dài lâu,hooray for love,xem phim hooray for love,download hooray for love,xem online hooray for love hd,xem hooray for love nhanh,tai phim hooray for love,lee bo young,lee tae sung,jin yi han