Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)RSS Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)
Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsuki ni Naku will take the story content from volume 11 of the manga, which features a visit to a onsen by the members of the Hiizumi Life Councelling Office, while the towns police force have to deal with a new youkai-hunter threat.
Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart ArcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Unknown2015-06-16 23:11:59

Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)

tsuki ni naku will take the story content from volume 11 of the manga which features a visit to a onsen by the members of the hiizumi life councelling office while the towns police force have to deal with a new youkai hunter threatyozakura quartet ova,xem phim yozakura quartet ova,download yozakura quartet ova,xem online yozakura quartet ova hd,xem yozakura quartet ova nhanh,tai phim yozakura quartet ova,tsuki ni naku,xem phim tsuki ni naku,download tsuki ni naku,xem online tsuki ni naku hd,xem tsuki ni naku nhanh,tai phim tsuki ni naku