Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)RSS Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)
Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (146/146)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?
The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 47/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Unknown2015-07-14 15:11:03

Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)

truyện kể về nhân vật tsukumo yuma là thần bài trong tương lai kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như muto yugi yuki judai fudo yusei yuma là 1 cậu bé vụng về hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “chinh phục được bầu trời cao” trước sự thử thách vô cùng lớn đó yuma cùng với 1 người bạn của anh là astral người có liên quan đến những lá bài numbers sẽ có đi đến được chân trời xanh khôngyu,gi,oh zexal,xem phim yu,gi,oh zexal,download yu,gi,oh zexal,xem online yu,gi,oh zexal hd,xem yu,gi,oh zexal nhanh,tai phim yu,gi,oh zexal,yugioh zexal,xem phim yugioh zexal,download yugioh zexal,xem online yugioh zexal hd,xem yugioh zexal nhanh,tai phim yugioh zexal