Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama - 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams Việt Sub (2018)RSS Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama - 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams Việt Sub (2018)
Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama - 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams
Diễn viên: Vương Quốc Ước Mơ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.
Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Unknown2020-10-20 15:45:12

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama - 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams Việt Sub (2018)

nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống một ngày thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là yumekui người ăn giấc mơ và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nóyume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama,xem phim yume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama,download yume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama,xem online yume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama hd,xem yume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama nhanh,tai phim yume oukoku to nemureru 100 nin no ouji,sama,100 sleeping princes,the kingdom of dreams,xem phim 100 sleeping princes,the kingdom of dreams,download 100 sleeping princes,the kingdom of dreams,xem online 100 sleeping princes,the kingdom of dreams hd,xem 100 sleeping princes,the kingdom of dreams nhanh,tai phim 100 sleeping princes,the kingdom of dreams,vương quốc ước mơ