Yumeiro Patissiere, Yumepati - Dream-Colored Pastry Chef Việt Sub (2010)RSS Yumeiro Patissiere, Yumepati - Dream-Colored Pastry Chef Việt Sub (2010)
Yumeiro Patissiere, Yumepati - Dream-Colored Pastry Chef
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (63/63)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.
Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Unknown2020-09-15 11:43:38

Yumeiro Patissiere, Yumepati - Dream-Colored Pastry Chef Việt Sub (2010)

kể về một cô bé ichigo amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh khi cô tình cờ gặp một liên hoan sweets cô gặp henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến st marie academy trở thành một pâtissièreyumeiro patissiere,yumepati,xem phim yumeiro patissiere,yumepati,download yumeiro patissiere,yumepati,xem online yumeiro patissiere,yumepati hd,xem yumeiro patissiere,yumepati nhanh,tai phim yumeiro patissiere,yumepati,dream,colored pastry chef,xem phim dream,colored pastry chef,download dream,colored pastry chef,xem online dream,colored pastry chef hd,xem dream,colored pastry chef nhanh,tai phim dream,colored pastry chef