Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Yuusha No Shou - Yuki Yuna Is A Hero: The Hero Chapter Việt Sub (2017)RSS Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Yuusha No Shou - Yuki Yuna Is A Hero: The Hero Chapter Việt Sub (2017)
Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Yuusha No Shou - Yuki Yuna Is A Hero: The Hero Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của Yuuki Yuuna và Yuusha de Aru. Sequel of Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru.
Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Märchen Mädchen Fairy Tale Girls

Märchen Mädchen Fairy Tale GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Khi hai cô gái gặp nhau, phép thuật xuất hiện. Hazuki Kagimura yêu những câu chuyện, một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú. Nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm, điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyện

Unknown2018-01-31 01:22:55

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Yuusha No Shou - Yuki Yuna Is A Hero: The Hero Chapter Việt Sub (2017)

phần tiếp theo của yuuki yuuna và yuusha de aru sequel of yuuki yuuna wa yuusha de aruyuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou,xem phim yuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou,download yuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou,xem online yuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou hd,xem yuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou nhanh,tai phim yuuki yuuna wa yuusha de aru,yuusha no shou,yuki yuna is a hero,the hero chapter,xem phim yuki yuna is a hero,the hero chapter,download yuki yuna is a hero,the hero chapter,xem online yuki yuna is a hero,the hero chapter hd,xem yuki yuna is a hero,the hero chapter nhanh,tai phim yuki yuna is a hero,the hero chapter