Yuukoku No Moriarty - Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism Việt Sub (2020)RSS Yuukoku No Moriarty - Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism Việt Sub (2020)
Yuukoku No Moriarty - Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.
Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Lady Jewelpet Ss6 Redi Juerupetto.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Lady Jewelpet Ss6 Redi JuerupettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

Season 6 của loạt phim về thú cưng đá quý - Jewelpet. Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni KokukiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 45/45)

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Berserk Berserk Tv Series.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Unknown2021-04-12 21:03:46

Yuukoku No Moriarty - Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism Việt Sub (2020)

nhân vật chính của chúng ta chính là james moriarty một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết sherlock holmes của tác giả arthur conan doyle trong phim này cậu là một đứa trẻ mồ hôi cậu đã có được cái tên william james moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình moriarty khi còn trẻ cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước anh gây rayuukoku no moriarty,xem phim yuukoku no moriarty,download yuukoku no moriarty,xem online yuukoku no moriarty hd,xem yuukoku no moriarty nhanh,tai phim yuukoku no moriarty,moriarty the patriot,moriartys patriotism,xem phim moriarty the patriot,moriartys patriotism,download moriarty the patriot,moriartys patriotism,xem online moriarty the patriot,moriartys patriotism hd,xem moriarty the patriot,moriartys patriotism nhanh,tai phim moriarty the patriot,moriartys patriotism