Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)RSS Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.
Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The FūmaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu

Unknown2015-11-04 16:31:09

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)

bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố tokyo nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng paranoia chứng hoang tưởng đang lan rộng xuyên khắp nhật bảnzankyou no terror,terror in tokyo,xem phim zankyou no terror,terror in tokyo,download zankyou no terror,terror in tokyo,xem online zankyou no terror,terror in tokyo hd,xem zankyou no terror,terror in tokyo nhanh,tai phim zankyou no terror,terror in tokyo,terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo,download terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem online terror of resonance,khủng bố ở tokyo hd,xem terror of resonance,khủng bố ở tokyo nhanh,tai phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo