Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)RSS Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)
Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.
Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Unknown2020-09-10 19:46:20

Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012)

phần 4 và cũng là phần cuối của series zero no tsukaima ai từng xem thì chắc cũng biết rồi tớ khỏi giới thiệu nữa nha đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem anime và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua đượcđồng chí hướng với tớ có holy bên yamisora và ngồi 1 mình bên crazy sol mọi người ủng hộ nhazero no tsukaima final ss4,xem phim zero no tsukaima final ss4,download zero no tsukaima final ss4,xem online zero no tsukaima final ss4 hd,xem zero no tsukaima final ss4 nhanh,tai phim zero no tsukaima final ss4,familiar of zero final series,xem phim familiar of zero final series,download familiar of zero final series,xem online familiar of zero final series hd,xem familiar of zero final series nhanh,tai phim familiar of zero final series