Zoku Owarimonogatari - 続・終物語 Việt Sub (2018)RSS Zoku Owarimonogatari - 続・終物語 Việt Sub (2018)
Zoku Owarimonogatari - 続・終物語
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zoku Owarimonogatari (続・終物語) is the 10th Monogatari Series anime adaptation from Studio Shaft. It premiered with screenings in Japanese theaters on November 10, 2018, with a 6-episode TV broadcast this May 18, 2019.
Queens Blade Grimoire

Queens Blade GrimoireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/2)

Một quét số mới nhất của tạp chí Hobby Japan, phát hành vào ngày 25 tháng 4, thông báo rằng Blade Grimoire của Queen sẽ được chuyển thể thành một OVA. Bao gồm hai khối lượng đĩa, nó sẽ được đi kèm với việc phát hành cuốn sách chiến đấu hình ảnh tiếp theo của loạt Blade của Nữ hoàng vào mùa thu năm 2015. Dự án được thực hiện để kỷ niệm lần thứ 10 của Blade Queen.

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon Special

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon SpecialViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

chính là thứ ba chương hoàn thành dài nhất của series. Tại Bắc Mỹ, chương này được nhóm với các chương Platinum là mười một khối lượng Pokémon Adventures Diamond, Pearl, và Platinum , như Pokémon Platinum Version đã được phát hành quốc tế do thời gian hai chương này đã được phát hành quốc tế.

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales Specials

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales SpecialsViệt Sub Năm: 2002 (Tập 2/2)

câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với Goro Mutsumi, một người đàn ông trẻ với một vận xui. Trong quá khứ của mình, ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn, lạc, vật nuôi bị thương, (trong tổng số 12 của chúng) và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mình

Unknown2019-04-16 07:21:17

Zoku Owarimonogatari - 続・終物語 Việt Sub (2018)

zoku owarimonogatari 続・終物語 is the 10th monogatari series anime adaptation from studio shaft it premiered with screenings in japanese theaters on november 10 2018 with a 6 episode tv broadcast this may 18 2019zoku owarimonogatari,xem phim zoku owarimonogatari,download zoku owarimonogatari,xem online zoku owarimonogatari hd,xem zoku owarimonogatari nhanh,tai phim zoku owarimonogatari,続・終物語,xem phim 続・終物語,download 続・終物語,xem online 続・終物語 hd,xem 続・終物語 nhanh,tai phim 続・終物語