Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng Gia Anh để chiến đấu trong Cách mạng Mỹ. Trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời, anh hay tin cha anh đã qua đời, gia tài nhà anh kiệt quệ

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Chuyện Tình Tanna Tanna.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Chuyện Tình Tanna TannaViệt Sub Năm: 2015

Tanna, một hòn đảo nằm tại cực Nam của Vanuatu, Nam Thái Bình Dương, được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa Mt.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For Sale.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For SaleViệt Sub Năm: 2015

Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Turnover ターンオーバー.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Turnover ターンオーバーViệt Sub Năm: 2015

The story centers around Chizuru, who moved from Yamaguchi to Tokyo, and cannot keep up with the pace of her studies. Losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams, she talks to her former classmate Shōta, and slowly begins changing the way she studies.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Second Cours Of The Second Durarara!!,The Journey Of Flower,Quỷ Quyệt 3 Insidious Chapter 3,Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1,Batman Unlimited: Monster Mayhem,Poldark Season 1,Empire Of Lust,Nineteen: Shh! No Imagining,Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb,Close Range,The Walking Dead Season 6,Karbala,Tanna,Yuri Bear Storm: Love Bullet,1400,Subramanyam For Sale,Tangerine,The Bronze,Road To Berlin,ターンオーバー,Durarara X2 Ten,Hoa Thiên Cốt,Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 3,Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul,Quái Vật Nổi Loạn,Anh Hùng Poldark 1,Vương Triều Nhục Dục,Chuyện Ấy Khi Tôi 19,Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường,Cuộc Chiến Trắc Ẩn,Xác Sống Phần 6,Trận Chiến Ở Karbala,Chuyện Tình Tanna,Yuri Kuma Arashi,Tình Yêu Và Kết Nối,Hôn Nhân Đã Định,Những Cô Gái Da Màu,Huy Chương Đồng,Đường Tới Berlin,Turnover,