Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Hideyuki Tanaka,Ichirô Nagai,Kôichi Yamadera

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Hideyuki Tanaka,Ichirô Nagai,Kôichi Yamadera

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Bộ phim "City Hunter" được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của "City Hunter" phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc. Nhưng vào mỗi thời khắc quyết định, anh lại lộ rõ bản sắc anh hùng, có thể hóa giải mọi nguy hiểm.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 Magnum.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 MagnumViệt Sub Năm: 1989

Nếu Shinjuku là nơi, thì City Hunter đang diễn ra! Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, Ryo và Kaori thấy mình trong trường hợp người mất tích bằng cách nào đó có thể liên quan đến an ninh quốc gia của thế giới toàn cầu khi một nghệ sĩ piano trẻ châu Âu đáng yêu tên là Nina Shuntenberg đến với họ yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm sự dài của mình Mất cha

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Spirit War,The Soul Hunter,Abraham Lincoln: Vampire Hunter,Vampire Hunter D: Bloodlust,Drug Hunter,Hunters 2020,Hansel And Gretel: Witch Hunters,Welcome To Willits: Alien Hunter,Monster Hunters,The Witcher Season 1,The Witcher Season 2,The Witcher Season 3,The Witcher: Nightmare Of The Wolf,The Witcher: Blood Origin,Dont Kill It,Psych-Hunter,City Hunter,City Hunter,City Hunter,City Hunter: .357 Magnum,Thợ Săn Linh Hồn,Thợ Săn Linh Hồn,Thợ Săn Ma Cà Rồng,Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu,Thợ Săn Ma Tuý,Thợ Săn Phát Xít,Thợ Săn Phù Thủy,Thợ Săn Quái Thú,Thợ Săn Quái Vật,Thợ Săn Quái Vật Phần 1,Thợ Săn Quái Vật Phần 2,Thợ Săn Quái Vật Phần 3,Thợ Săn Quái Vật: Ác Mộng Của Sói,Thợ Săn Quái Vật: Dòng Máu Khởi Nguồn,Thợ Săn Quỷ,Thợ Săn Tâm Trạch,Thợ Săn Thành Phố,Thợ Săn Thành Phố,Thợ Săn Thành Phố,Thợ Săn Thành Phố,