12 Người Đàn Ông Giận Dữ - 12 Angry Men Việt Sub (1957)RSS 12 Người Đàn Ông Giận Dữ - 12 Angry Men Việt Sub (1957)
12 Người Đàn Ông Giận Dữ - 12 Angry Men
Diễn viên: Henry Folee J Cobb, Eg Marshall, Jack Klugman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.
Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Unknown2019-08-19 17:14:23

12 Người Đàn Ông Giận Dữ - 12 Angry Men Việt Sub (1957)

một vụ án gây chấn động dư luận một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận liệu bị cáo có bị buộc tội không tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng12 người đàn ông giận dữ,xem phim 12 người đàn ông giận dữ,download 12 người đàn ông giận dữ,xem online 12 người đàn ông giận dữ hd,xem 12 người đàn ông giận dữ nhanh,tai phim 12 người đàn ông giận dữ,12 angry men,xem phim 12 angry men,download 12 angry men,xem online 12 angry men hd,xem 12 angry men nhanh,tai phim 12 angry men,henry folee j cobb,eg marshall,jack klugman