16Bit Sensation - Another Layer Việt Sub (2023)RSS 16Bit Sensation - Another Layer Việt Sub (2023)
16Bit Sensation - Another Layer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Gokusen Cô Giáo Gangster

Gokusen Cô Giáo GangsterViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình

Unknown2024-01-11 19:27:46

16Bit Sensation - Another Layer Việt Sub (2023)

konoha akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng16bit sensation,xem phim 16bit sensation,download 16bit sensation,xem online 16bit sensation hd,xem 16bit sensation nhanh,tai phim 16bit sensation,another layer,xem phim another layer,download another layer,xem online another layer hd,xem another layer nhanh,tai phim another layer