2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)RSS 2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)
2 Tầng Lớp - 2 States
Diễn viên: Arjun Kapoor, Alia Bhatt, Amrita Singh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ Phim kể về một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau. Cho đến khi tình yêu đã đủ và họ quyết định kết hôn thì vấn đề xảy ra khi Krish và Ananya thuộc hai tiểu bang khác nhau của Ấn Độ. Krish, một cậu bé Bắc Ấn Độ Punjabi từ Delhi, và Ananya, một Tamilian Bà la môn từ Chennai. Thay vì vội vàng, 2 người quyết định họ sẽ không kết hôn cho đến khi cha mẹ đồng
Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Unknown2020-10-04 13:22:02

2 Tầng Lớp - 2 States Việt Sub (2014)

bộ phim kể về một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa krish malhotra và ananya swaminathan họ gặp nhau tại trường cao đẳng iim ahmedabad và yêu nhau cho đến khi tình yêu đã đủ và họ quyết định kết hôn thì vấn đề xảy ra khi krish và ananya thuộc hai tiểu bang khác nhau của ấn độ krish một cậu bé bắc ấn độ punjabi từ delhi và ananya một tamilian bà la môn từ chennai thay vì vội vàng 2 người quyết định họ sẽ không kết hôn cho đến khi cha mẹ đồng2 tầng lớp,xem phim 2 tầng lớp,download 2 tầng lớp,xem online 2 tầng lớp hd,xem 2 tầng lớp nhanh,tai phim 2 tầng lớp,2 states,xem phim 2 states,download 2 states,xem online 2 states hd,xem 2 states nhanh,tai phim 2 states,arjun kapoor,alia bhatt,amrita singh