Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)RSS Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)
Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Jackie Earle Haley, Rooney Mara And Kyle Gallner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.
Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Unknown2020-05-01 11:37:41

Ác Mộng Chết Người - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (2010)

một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị freddy krueger một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tếác mộng chết người,xem phim ác mộng chết người,download ác mộng chết người,xem online ác mộng chết người hd,xem ác mộng chết người nhanh,tai phim ác mộng chết người,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,jackie earle haley,rooney mara and kyle gallner