Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)RSS Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)
Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn , và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệt.
Đấu Trường Sinh Tử The Hunger Games.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger GamesViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cuộc đấu gọi là Trò chơi sinh tử diễn ra hàng năm trên mảnh đất hoang tàn đổ nát đã từng là Bắc Mỹ. Cũng giống như mọi nơi khác ở đất nước Panem, Katniss sống tại 1 trong 12 quận dưới sự cai trị và điều hành của Capitol, nơi mà sau nhiều thập kỷ chiến tranh, bất ổn, bệnh dịch, thiên tai – bộ máy lãnh đạo đang ra sức đàn áp dân chúng dưới một chế độ độc tài khắc nghiệt. Hàng năm, vào ngày thu hoạch, mỗi quận phải chọn ra một cặp nam nữ thanh niên, hoặc bằng bốc thăm, hoặc tự

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Unknown2015-10-07 16:48:55

Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)

aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệtaladdin và cây đèn tử thần,xem phim aladdin và cây đèn tử thần,download aladdin và cây đèn tử thần,xem online aladdin và cây đèn tử thần hd,xem aladdin và cây đèn tử thần nhanh,tai phim aladdin và cây đèn tử thần,aladdin and the death lamp,xem phim aladdin and the death lamp,download aladdin and the death lamp,xem online aladdin and the death lamp hd,xem aladdin and the death lamp nhanh,tai phim aladdin and the death lamp