Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)RSS Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)
Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy được Thánh kiếm để mở cánh cổng thời gian, Lee Ahn, bị mắc kẹt trong quá khứ và cố gắng ngăn chặn cuộc trốn thoát của một tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người, tìm kiếm Thunder và tìm đường quay trở lại tương lai.
Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Unknown2024-02-22 10:50:38

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024)

lấy được thánh kiếm để mở cánh cổng thời gian lee ahn bị mắc kẹt trong quá khứ và cố gắng ngăn chặn cuộc trốn thoát của một tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người tìm kiếm thunder và tìm đường quay trở lại tương laialienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,download alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem online alienoid 2,đa chiều hỗn chiến hd,xem alienoid 2,đa chiều hỗn chiến nhanh,tai phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,alienoid,return to the future,xem phim alienoid,return to the future,download alienoid,return to the future,xem online alienoid,return to the future hd,xem alienoid,return to the future nhanh,tai phim alienoid,return to the future