An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2003)RSS An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2003)
An Ninh Quốc Gia - National Security
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi cảnh sát hoàn cảnh – một người bị đuổi khỏi ngành, một người bị trượt tốt nghiệp – cùng nhau hợp lực để triệt phá một đường dây buôn lậu.
Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Unknown2024-04-25 15:18:18

An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2003)

cặp đôi cảnh sát hoàn cảnh – một người bị đuổi khỏi ngành một người bị trượt tốt nghiệp – cùng nhau hợp lực để triệt phá một đường dây buôn lậuan ninh quốc gia,xem phim an ninh quốc gia,download an ninh quốc gia,xem online an ninh quốc gia hd,xem an ninh quốc gia nhanh,tai phim an ninh quốc gia,national security,xem phim national security,download national security,xem online national security hd,xem national security nhanh,tai phim national security