Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)RSS Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)
Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning
Diễn viên: Chris Colfer, Rebel Wilson, Christina Hendricks
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng, một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh ta.
Họa Sĩ Đỉnh Cao Art Idol.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art IdolViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cuộc đời của Art. Art – một thanh niên luôn mong muốn đạt được thành tựu gì đó to lớn trong đời. Khát khao của cậu là được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nhưng cậu lại chẳng có chút tự tin cũng như đam mê nào để đạt được mong ước đó. Foon – một cô nàng xinh đẹp, thông minh và thực tế. Là bạn đồng thời là hàng xóm của Art nhưng tính cách cô hòan toàn trái ngược, cô luôn biết mục đích của mình là gì và phấn đấu để ước mơ thành sự thực. Hai con người, hai tính cách trái

Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1Việt Sub Năm: 1980

“Laboum” là câu chuyện về trải nghiệm tình yêu của một cô gái mới lớn – Vic(Sophie Marceau). Vic, 13 tuổi, chuyển đến trường mới. Vic kết bạn với Penelopevà họ cùng nhau kiếm tìm tình yêu đích thực.

Thử Thách Gia Đình On The Rocks.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Unknown2020-07-26 19:56:35

Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)

phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh taanh chàng sét đánh,xem phim anh chàng sét đánh,download anh chàng sét đánh,xem online anh chàng sét đánh hd,xem anh chàng sét đánh nhanh,tai phim anh chàng sét đánh,struck by lightning,xem phim struck by lightning,download struck by lightning,xem online struck by lightning hd,xem struck by lightning nhanh,tai phim struck by lightning,chris colfer,rebel wilson,christina hendricks