Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)RSS Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)
Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.
Cocktail Tình Yêu Cocktail.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Cocktail Tình Yêu CocktailViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn Love.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn LoveViệt Sub Năm: 2019

Gabriela Diaz giành được một giải thưởng từ một công ty thiết kế lớn đó là một căn biệt thự vùng ngoại ô. Cô cố gắng cải tạo căn hộ này và hợp tác với Jake Taylor để bán. Nhưng cuối cùng tình cảm giữa 2 người đã phát sinh và cô không nỡ rời khỏi căn hộ cũng như Jake...

Unknown2016-05-17 21:57:51

Anh Chàng Siêu Mẫu - Zoolander 2 Thuyết Minh (2016)

nói về cuộc sống những anh chàng derek zoolander và hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mấtanh chàng siêu mẫu,xem phim anh chàng siêu mẫu,download anh chàng siêu mẫu,xem online anh chàng siêu mẫu hd,xem anh chàng siêu mẫu nhanh,tai phim anh chàng siêu mẫu,zoolander 2,xem phim zoolander 2,download zoolander 2,xem online zoolander 2 hd,xem zoolander 2 nhanh,tai phim zoolander 2