Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)RSS Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)
Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.
Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Sức Nóng Swelter.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mindy Robinson,Freya Tingley

Sức Nóng SwelterThuyết Minh Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Reservoir Dogs, phim Swelter là một câu chuyện đầy bạo lực của lòng tham, và sự trừng phạt nhân quả. Với sự góp mặt của Van Damme, Swelter hy vọng mang đến cho người xem một cảm giác nghẹt thở khi xem phim

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mindy Robinson,Freya Tingley

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Unknown2023-07-30 13:09:11

Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)

đặc vụ bí mật của bắc triều tiên ji won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ khi cục tình báo quốc gia nis do han gyu dẫn đầu can thiệp một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm seoulanh em kết nghĩa,xem phim anh em kết nghĩa,download anh em kết nghĩa,xem online anh em kết nghĩa hd,xem anh em kết nghĩa nhanh,tai phim anh em kết nghĩa,the secret reunion,xem phim the secret reunion,download the secret reunion,xem online the secret reunion hd,xem the secret reunion nhanh,tai phim the secret reunion