Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)RSS Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)
Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Là Mùa Xuân Của Em là câu chuyện giữa một nhân viên tiền sảnh khách sạn và một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ đau thương nảy nở tình cảm chân thành khi họ vướng vào một vụ giết người khó hiểu trong vùng.
Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Trả Lại Thế Giới Cho Em Return The World To You

Trả Lại Thế Giới Cho Em Return The World To YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 58/58)

kể về Trầm Ức Ân cùng bạn trai Diệp Tề Lỗi cùng chung tay xây dựng sự nghiệp, vừa mới tốt nghiệp đại học sự nghiệp liền khởi sắc, đi lên theo nề nếp. Nhưng thương trường quỷ quyệt, lòng người hiểm ác, đối thủ vì tranh đoạt lợi ích lập ra kế hoạch khiến Diệp Tề Lỗi bỏ mạng

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Unknown2022-08-15 18:37:34

Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)

anh là mùa xuân của em là câu chuyện giữa một nhân viên tiền sảnh khách sạn và một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ đau thương nảy nở tình cảm chân thành khi họ vướng vào một vụ giết người khó hiểu trong vùnganh là mùa xuân của em,xem phim anh là mùa xuân của em,download anh là mùa xuân của em,xem online anh là mùa xuân của em hd,xem anh là mùa xuân của em nhanh,tai phim anh là mùa xuân của em,you are my spring,xem phim you are my spring,download you are my spring,xem online you are my spring hd,xem you are my spring nhanh,tai phim you are my spring