Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)RSS Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)
Anh Nhớ Em - I Miss You
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Park Yoo Chun, Kim So Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.
Xiềng Xích Trái Tim Chains Of Heart

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Unknown2017-07-06 10:41:48

Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)

kể về mối tình giữa hai nhân vật jung woo – một thám tử hình sự và so yeon con gái một kẻ sát nhân hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắtanh nhớ em,xem phim anh nhớ em,download anh nhớ em,xem online anh nhớ em hd,xem anh nhớ em nhanh,tai phim anh nhớ em,i miss you,xem phim i miss you,download i miss you,xem online i miss you hd,xem i miss you nhanh,tai phim i miss you,yoon eun hye,park yoo chun,kim so hyun