Ao No Kanata No Four Rhythm - Four Rhythm Across The Blue: Aokana Việt Sub (2016)RSS Ao No Kanata No Four Rhythm - Four Rhythm Across The Blue: Aokana Việt Sub (2016)
Ao No Kanata No Four Rhythm - Four Rhythm Across The Blue: Aokana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.
Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Rio: Rainbow Gate! リオ レインボーゲート

Rio: Rainbow Gate! リオ レインボーゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Các “Howard Resort Hotel” là một điểm đến giải trí, nơi mọi người tụ tập từ khắp nơi trên thế giới để lấy tài sản khổng lồ. Trong casino là một nữ đại lý xinh đẹp tên là Rio Rollins, biết đến xa và rộng như “Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakaeri“. Để tiếp cận gần hơn với mẹ mình, một trong những đại lý lớn nhất trong lịch sử, cô ấy chiến đấu để thu thập các thẻ huyền thoại gọi là cửa

Unknown2016-03-30 11:13:49

Ao No Kanata No Four Rhythm - Four Rhythm Across The Blue: Aokana Việt Sub (2016)

trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp có một môn thể thao phổ biến được gọi là flying circus các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó anh đã phải rời cuộc chơi tuy nhiên anh ta gặp một học sinh mới chuyển kurashina asuka và lấy lại niềm đam mê của mìnhao no kanata no four rhythm,xem phim ao no kanata no four rhythm,download ao no kanata no four rhythm,xem online ao no kanata no four rhythm hd,xem ao no kanata no four rhythm nhanh,tai phim ao no kanata no four rhythm,four rhythm across the blue,aokana,xem phim four rhythm across the blue,aokana,download four rhythm across the blue,aokana,xem online four rhythm across the blue,aokana hd,xem four rhythm across the blue,aokana nhanh,tai phim four rhythm across the blue,aokana