Ba Bữa Một Ngày - Bản Làng - Three Meals A Day - Mountain Village Việt Sub (2019)RSS Ba Bữa Một Ngày - Bản Làng - Three Meals A Day - Mountain Village Việt Sub (2019)
Ba Bữa Một Ngày - Bản Làng - Three Meals A Day - Mountain Village
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục series show BA BỮA 1 NGÀY - BẢN LÀNG của PD Na với dàn cast mới toanh.
Hero Anh Hùng

Hero Anh HùngViệt Sub Năm: 2001 (Tập 11/11)

Kohei Kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban luật, Kuryu trở thành một người khởi tố. Không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc, Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố.

Urutoraman Ultraman Original

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Kimi Wa Petto Thú Cưng Của Tôi

Kimi Wa Petto Thú Cưng Của TôiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 10/10)

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi Iwaya Sumire trở về nhà và thấy 1 thùng giấy ngay trước cửa nhà, cô mở ra và ngạc nhiên khi phát hiện trong đó là 1 ... chàng trai. Cô đồng ý sẽ chăm sóc cậu nếu cậu chịu ở lại làm thú cưng của cô. Thật không ngờ cậu ta lại nhận lời, và câu chuyện bắt đầu từ đó

Unknown2019-11-18 15:29:22

Ba Bữa Một Ngày - Bản Làng - Three Meals A Day - Mountain Village Việt Sub (2019)

tiếp tục series show ba bữa 1 ngày bản làng của pd na với dàn cast mới toanhba bữa một ngày,bản làng,xem phim ba bữa một ngày,bản làng,download ba bữa một ngày,bản làng,xem online ba bữa một ngày,bản làng hd,xem ba bữa một ngày,bản làng nhanh,tai phim ba bữa một ngày,bản làng,three meals a day,mountain village,xem phim three meals a day,mountain village,download three meals a day,mountain village,xem online three meals a day,mountain village hd,xem three meals a day,mountain village nhanh,tai phim three meals a day,mountain village