Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)RSS Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)
Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier
Diễn viên: Vladimir Ivashov, Zhanna Prokhorenko, Antonina Maksimova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.
Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Unknown2020-03-30 07:00:27

Bài Ca Người Lính - Ballad Of A Soldier Việt Sub (1959)

баллада о солдате do xưởng phim mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của điện ảnh xô viết do đạo diễn grigori chukhrai đạo diễn bộ phim là một trong số ít các phim liên xô nổi tiếng ở nước ngoài phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii với nhân vật chính là chàng lính trẻ alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anhbài ca người lính,xem phim bài ca người lính,download bài ca người lính,xem online bài ca người lính hd,xem bài ca người lính nhanh,tai phim bài ca người lính,ballad of a soldier,xem phim ballad of a soldier,download ballad of a soldier,xem online ballad of a soldier hd,xem ballad of a soldier nhanh,tai phim ballad of a soldier,vladimir ivashov,zhanna prokhorenko,antonina maksimova